เพาเวอร์แอมป์รถยนต์ คลาสดี 5000 W ยี้ห้อ a/d/s !! แรง!! อัดเต็มหน่วย

สินค้าหมด
   a/d/s  ค่ายเครื่องเสียงเน้นพลัง ที่มีไลน์สินค้าออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเพาเวอร์แอมป์ ล่าสุดได้ส่งขุมพลัง CLASS D MONO BLOCK ระดับ 5000 วัตต์ มาให้ทดสอบความหนักหน่วงกัน ทีมงานจึงได้นำมาจับกราฟกัน

 



เพาเวอร์แอมป์รถยนต์ คลาสดี 5000 W  ยี้ห้อ a/d/s !! แรง!! อัดเต็มหน่วย

แอมป์ a/d/s ad1355d  วิศวกรค่ายนี้ออกแบบฮีทซิงค์ได้เด็ดขาด เบสส์กระชับออกเป็นตัว ดังชัดหยุดสนิท
ฟังหนักในรถ จนถึงระดับแข่งขันได้

"เพาเวอร์แอมป์ CLASS D MONO BLOCK 5000 วัตต์"
a/d/s  ค่ายเครื่องเสียงเน้นพลัง ที่มีไลน์สินค้าออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเพาเวอร์แอมป์ ล่าสุดได้ส่งขุมพลัง CLASS D MONO BLOCK ระดับ 5000 วัตต์ มาให้ทดสอบความหนักหน่วงกัน ทีมงานจึงได้นำมาจับกราฟกัน

ข้อมูลจำเพาะ เพาเวอร์แอมป์รถยนต์

ad1355d เพาเวอร์แอมป์ประเภท CLASS D MONO BLOCK  เน้นทั้งขุมพลัง และลูกเล่นต่างๆ ครบสูตร มีกำลังขับต่อเนื่อง 5000 วัตต์ เรียกว่าสมตัว
วิศวกรค่ายนี้ออกแบบฮีทซิงค์ได้เด็ดขาด เป็นอลูมิเนียมขัดด้าน เน้นครีบระบายความร้อนทางด้านบนทั้งแถบ ป้ายโลโกโดดเด่น มีกรอบไฟเบอร์ทรงเหลี่ยมมารับกันอย่างลงตัว

วิเคราะห์กราฟ เพาเวอร์แอมป์รถยนต์

ทีมงานป้อนสัญญาณจากฟรอนท์เอนด์ SINGLE/DVD เข้าเพาเวอร์แอมพ์ทดสอบโดยตรง ขับซับวูเฟอร์ขนาด 12" 1 คู่  ติดตั้งในตู้ปิดปริมาตร 1.0 ลูกบาศก์ฟุต อัดใยแก้วมากเป็นพิเศษ ใช้ชุดอีเลคทรอนิค ครอสส์โอเวอร์ในตัว ตัดความถี่โลว์พาสส์ 160 HZ เพิ่มชุดร่วมทดลองฟัง กับเพาเวอร์แอมป์ 4 แชนแนล บริดจ์โมโนขับชุดลำโพงแยกชิ้น 2 ทาง 6 1/2"
กราฟทดสอบตอบสนองความถี่ในช่วง 25-160 HZ มีความต่อเนื่องในเกณฑ์ที่กำหนด เสียงเบสส์ลงได้ลึก ที่ความถี่ 25 HZ ระดับเสียง 90 ดีบี เค้นมวลเบสส์ขนาดใหญ่ได้ดี ความถี่ 31.5-40 HZ ระดับเสียง 93 ดีบี มีความโดดเด่นกว่าจุดแรก ความถี่ 50-100 HZ ระดับเสียงเกาะกลุ่มกันที่ 93-96 ดีบี มีความเด่นชัดมากขึ้น ก่อนลดระดับลงในช่วงจุดตัด จะได้เสียงเบสส์มวลขนาดใหญ่ชัดเจน เค้นพลังเสียงเบสส์ลูกลึกได้ ลูกหนักหน่วงเค้นพลังระดับ SPL ได้ตามต้องการ ต่อเนื่องเบสส์กระชับ ซึ่งอัดเล่นได้ทั้งหมด
ทดลองฟังดนตรี POP/ROCK/DANCE กับเนื้อหาเสียงเบสส์ ทั่วไปทำได้ดี ออกชัดกว่าเพาเวอร์แอมป์ทั่วไป โดยไม่ต้องปรับบูสต์ เค้นเสียงเบสส์หนักๆ ได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย มีเนื้อหาหนักแน่นไม่ผิดเพี้ยน ฟังออกง่าย เบสส์กระชับออกเป็นตัว ดังชัดหยุดสนิท เหมาะกับเสียงเบสส์หลายรูปแบบ โดยเฉพาะอัดหนัก อัดมัน ความเห็นของเรา
รุ่นนี้เป็นเพาเวอร์แอมป์ CLASS D ที่ออกแบบมาได้ลงตัว ทั้งรูปลักษณ์ กำลังขับ และฟังค์ชันการปรับแต่งเสียงเบสส์ มีให้ครบ ตอบสนองเสียงเบสส์ได้โดดเด่นมีลักษณะเฉพาะ สามารถนำมาเค้นเสียงเบสส์เพื่อฟังหนักในรถ จนถึงระดับแข่งขันได้ เปรียบเทียบกับราคาแล้ว คุ้มทีเดียว