eagle 2500

เป็นอีกหนึ่งใน เพาเวอร์แอมป์รถยนต์ แบบคลาส D โมโนคุณภาพดี…ที่ถึงพร้อมด้วยพลังขับเคลื่อนอย่างเร้าใจระดับ 2500 W พร้อมฟังก์ชั่นครบเครื่องสไตล์ เพาเวอร์แอมป์รถยนต์ Class D Mono Block

รูปลักษณ์ของเพาเวอร์แอมป์รถยนต์

   เพาเวอร์แอมป์รถยนต์ รุ่นนี้ จะมาด้วยโครงสร้าง Chassis ที่เป็นอลูมิเนียมขึ้นรูป… สไตล์ด้วยสีทองทั้งตัว… พร้อมเซาะร่องระบายความร้อนไว้ที่รอบตัว… เพื่อให้สามารถระบายความร้อนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทางซ้ายของเครื่องจะถูกวางไว้ด้วยปุ่มควบคุมการทำงาน… และภาครับสัญญาณอินพุทในแบบฉบับของ RCA Jack ส่วนทางด้านขวานั้น… จะถูกวางไว้ด้วยขั้วต่อสายลำโพง และสายไฟ ที่เป็น Gold Plate สกรูบล็อกพร้อมห่อหุ้มด้วยฉนวนใสอย่างดี…  สินค้าตัวนี้จะมาในแบบฉบับของ เพาเวอร์แอมป์รถยนต์ จอมพลัง ที่ขับเคลื่อนพลังรวมได้สูงสุดถึง 2500 วัตต์… ที่มาพร้อมกับอิเลคทรอนิคส์ ครอสโอเวอร์ในตัว สามารถเลือกปรับสัญญาณโลว์พาสได้อย่างต่อเนื่อง 40-180 Hz แถมตบท้ายด้วยประสิทธิภาพในการบูสท์เบส 0-12 dB พร้อมฟังก์ชั่น Bass Boost FREQ 30-80 Hz และวงจรซับโซนิคฟิลเตอร์ Off-50 Hz อีกต่างหากด้วย

ความสามารถของเพาเวอร์แอมป์รถยนต์

เพาเวอร์แอมป์รถยนต์ คลาสดี EAGLE 2500W เป็น เพาเวอร์แอมป์รถยนต์ คุณภาพสูง ที่คุ้มค่ากับราคามาก สามารถขับดอก 10" พวกโมโหดๆได้ และพวกดอก 12" ดอกธรรมดา ไปจนถึงดอกโมโหดๆได้ กำลังขับสูง เสียงหนักแน่น ไม่กินไฟเยอะ บอดี่สีทองสวยงามมาก ระบายความร้อนได้เร็วดี ตัวนี้จัดว่าคุ้มค่ากับเงินแน่นอน