เพาเวอร์แอมป์รถยนต์ คลาสดี 5000 W ยี้ห้อ MDS รุ่น MD-6690

ราคา 2150 บาท
โอนเงินก่อน ค่าส่ง 100 บาท
ชำระแบบเเก็บเงินปลายทาง ค่าส่ง 200 บาท

เพาเวอร์แอมป์รถยนต์ คลาสดี ยี้ห้อ MDS รุ่น MD-6690 เพาเวอร์แอมป์รถยนต์ ประเภท DIGITAL CLASS D แผงระบายความร้อนทำด้วยอลูมิเนียมพร้อมร่องระบายความร้อน แผงวงจร 2 ด้านแบบ PCB ปรับความไวอินพุทได้ 0.2-6 โวลท์ ชุดครอสส์โอเวอร์ปรับได้ 24 ดีบี/ออคเทฟ ชุดโลว์พาสส์ปรับความถี่ต่ำได้ตั้งแต่ 35-300 HZ และฟังค์ชันซับโซนิค ฟิลเตอร์ปรับได้ 10-60 HZ ปรับเพิ่มเสียงเบสส์ 0-18 ดีบี ที่ความถี่ 45 HZ ปรับควบคุมเฟส 0-180 องศา ค่าความถี่ตอบสนองตั้งแต่ 10-300 HZ (+/-1 ดีบี) ความเพี้ยนรวม THD ต่ำกว่า 0.1 % ค่าประสิทธิภาพการทำงาน 86 % อ้างอิงที่ 4 โอห์ม ที่ความถี่ 100 HZ วงจรการป้องกันชนิดหลายทาง (อุณหภูมิเกิน/กระแสเกิน/สายลำโพงลัดวงจร/การป้องกันไฟ DC รั่วเข้าลำโพง) ขั้วต่อสาย RCA แบบ LINE INPUT ค่าแรงดันไฟฟ้าที่ผ่านการทดสอบ และค่าความเพี้ยนรวม THD : 14.4 โวลท์ และ THD ต่ำกว่า 1% แรงดันไฟฟ้าที่ทำงาน 10-18 โวลท์ DC รีโมทไร้สายปรับควบคุมเสียงเบสส์ ชุดฟิวส์ขนาด 30 Ax2
   ทางทีมงาน ฯ ใช้เฮดยูนิท JVC รุ่น KD-R746BT เป็นแหล่งสัญญาณ โดยใช้สาย CERWIN VEGA/FIERCE ต่อกับเพาเวอร์แอมป์ที่ใช้ทดสอบ MDS รุ่น MD-6690 (ไม่มีลำโพงกลาง/แหลม) เพื่อตรวจการตอบสนองความถี่ของเพาเวอร์แอมพ์ตัวนี้โดยตรง และตัดความถี่ด้วยวงจรโลว์พาสส์ ฟิลเตอร์ประมาณ 200 HZ ปรับซับโซนิค ฟิลเตอร์ประมาณ 30 HZ ปุ่มปรับเสียงเบสส์ตั้งไว้ที่ 0 ดีบี และสายลำโพง SOUND SQUARE สำหรับต่อกับลำโพงซับวูเฟอร์ KICKER COMPVR 10 ขนาด 10″ (2 ดอก) ในตู้สูตร โดยผ่านการตรวจวัดการตอบสนองความถี่ต่ำ ด้วยเครื่องวัด AUDISON BIT TUNE โดยกราฟที่โดดเด่นอยู่ในช่วง 63 HZ ซึ่งเป็นช่วงที่ให้เสียงเบสส์ชัดเจน มีน้ำหนัก มีแรงกระแทกกระทั้น ส่วนช่วงความถี่ตั้งแต่ 100 HZ ขึ้นไป กราฟจะโรลล์ออฟไปตามลำดับ
   เมื่อทดลองฟังเพลงด้วยแผ่น IASCA ทแรคที่ 39 เป็นเพาเวอร์แอมป์ที่ให้เสียงกลองกระเดื่องมีความกระชับ มีแรงกระแทกกระทั้นพอประมาณ และหยุดได้สนิทขณะไม่มีสัญญาณ ส่วนเสียงกีตาร์เบสส์ สามารถถ่ายทอดเสียงทุ้มต่ำได้ลึก และทแรคที่ 40 กีตาร์เบสส์สามารถถ่ายทอดเสียงได้ทุ้มลึก และมีความนุ่มนวล มีหัวเบสส์ และหางเบสส์ที่ลงได้ลึก มีความชัดเจนแแบบฟังออก